Tổ chức sinh nhật hàng tháng cho CBNV đã trở thành một nét văn hóa đẹp của HVTG, Công ty luôn đặt giá trị con người là yếu tố trọng tâm, dành nhiều tâm huyết để nâng cao đời sống vật chất cũng như có những chính sách quan tâm, chăm lo đời sống tinh thần cho mỗi CBNV. Hoạt động tổ chức sinh nhật là lời chúc mừng sinh nhật của Công ty gửi tới các CBNV cũng như là dịp để anh/chị/em thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi, ngồi lại cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ và thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa mọi người.

 

Đến hẹn lại lên, HVTG lại rộn ràng tổ chức sinh nhật cho các CBNV có ngày sinh trong tháng 12. Trong tháng 12 này, Công ty hân hoan chào đón 06 CBNV có ngày sinh trong tháng. Bên cạnh tiệc chúc mừng, anh em CBNV được quà tặng từ Công đoàn, những lời chúc mừng của đồng nghiệp và không thể thiếu những bài hát mừng sinh nhật. Bữa tiệc sinh nhật cũng là dịp để mọi người hiểu về nhau nhiều hơn, cùng nhau nỗ lực vì những điều tốt đẹp nhất.

Hạnh phúc, nụ cười rạng rỡ trên môi của các thành viên là động lực cho HVTG tiếp tục duy trì hoạt động ý nghĩa này. Tại buổi tiệc, Ban Giám đốc cũng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến những nhân vật “chính”, đồng thời động viên tập thể HVT cùng nhau nỗ lực và xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

Chị Mai Thị Hồng Nhung (TP.HCNS) thay mặt Công ty tặng quà Anh Phạm Hùng Mạnh (Tổng giám đốc HVTG)

Món quà nhỏ gửi tặng Anh Nguyễn Văn Hùng (Kĩ sư thiết kế kết cấu)

Chúc mừng sinh nhật Chị Phạm Thị Quỳnh Trang (Thư kí Quản lý dự án)

Chúc mừng sinh nhật Chị Đinh Thị Thanh Thủy ( NV Pháp chế)

HVTG mong muốn đem nhiều niềm vui tới cho các thành viên trong ngày sinh nhật của mình bởi lẽ HVTG là một đại gia đình và các thành viên luôn là một phần quan trọng trong gia đình ấy. 

Tập thể anh chị em “trai xinh gái đẹp” Văn phòng phía Nam (TP. Vũng Tàu)

Anh Phạm Hùng Mạnh (Tổng Giám đốc HVTG) tặng quà Chị Kiều Anh (TP Pháp chế)

Anh Phạm Hùng Mạnh (Tổng Giám đốc HVTG) tặng quà Chị Đào Thị Thúy (NV Kế toán)

Buổi tiệc sinh nhật CBNV VP phía Bắc (Hà Nội) được tổ chức trong không khí hết sức vui vẻ và ấm cúng

Ngoài những món quà và lời chúc mừng sinh nhật, trong buổi tiệc còn vang lên những giai điệu sôi nổi đến từ giọng hát của các anh/chị/em CBNV Công ty. Những giây phút ca hát, trò chuyện thoải mái và vui vẻ đã tạo nên những khoảnh khắc chắc chắn các thành viên không thể nào quên.

Chương trình sinh nhật tháng 12 kết thúc nhưng đã đọng lại nhiều cảm xúc tốt đẹp trong lòng mỗi cán bộ nhân viên. Nét đẹp văn hóa này sẽ là động lực để đại gia đình HVTG không ngừng cố gắng và chinh phục những thử thách phía trước.

HVTG xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến các bạn trong thời gian qua đã luôn đồng hành và cống hiến cho sự nghiệp phát triển của Công ty. Chúc các bạn sinh nhật vui vẻ, dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái được thêm nhiều thành công hơn nữa, đưa HVTG ngày càng phát triển bền vững và thịnh vượng!

 

 

HCNS, HVTG