Trong hơn một thập kỷ qua, nền kinh tế Việt Nam luôn đạt mức tăng trưởng cao đã tạo nhiều thuận lợi cho quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, xóa đói giảm nghèo, tạo việc làm, nâng cao đời sống nhân dân và thu hẹp khoảng cách kinh tế với các nước trong khu vực. Tuy nhiên, cùng với những lợi ích mang lại, phát triển kinh tế cũng đã gây ra sức ép rất lớn lên chất lượng môi trường của đất nước, đặc biệt là ở các đô thị lớn như Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Các vấn đề môi trường như ô nhiễm nước, không khí và chất thải rắn đang ngày càng trở thành vấn đề bức xúc của xã hội. Với thực trạng đáng báo động trên, Công nghệ môi trường tuy là một ngành khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng hiện nay đã trở thành một ngành quan trọng, góp phần không nhỏ vào việc bảo vệ môi trường nói riêng và sự phát triển bền vững của đất nước nói chung.

Công nghệ xử lý nước thải

Là một trong những công ty có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ môi trường, HVT Group chuyên cung cấp các gói giải pháp công nghệ xử lý nước thải, xử lý khí thải, xử lý chất thải rắn… thông qua các biện pháp sinh – lý – hoá học cho hầu hết các lĩnh vực kinh tế khác nhau.

Với năng lực tài chính vững mạnh, HVT Group đã thực hiện thành công rất nhiều dự án phục vụ cho cộng đồng và các doanh nghiệp.

Với mong muốn đóng góp sức mình vào sự nghiệp bảo vệ môi trường, công ty không ngừng học hỏi, nghiên cứu và áp dụng công nghệ mới vào quá trình thiết kế, thi công nhằm tạo nên những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Cùng đội ngũ kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo ở nước ngoài với việc áp dụng công nghệ hiện đại từ các nước tiên tiến vào quá trình thi công, những công trình do Công ty thi công đã nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng và điều đó đã trở thành động lực để HVT Group ngày càng tự hoàn thiện và phát triển hơn nữa trong tương lai.