“Tài sản quý giá nhất của con người là sức khỏe và trí tuệ”. Thấu hiểu điều này, ngày 16/05/2019 tới đây, Ban lãnh đạo HVT Group sẽ tổ chức thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho toàn thể CBNV. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Công ty thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo đến đời sống, sức khỏe của các thành viên, đồng thời là một điểm sáng trong hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp của Công ty.

 

Tại HVT Group, con người luôn là số 1

Với phương châm “Nhân lực là tài sản quý nhất của doanh nghiệp”, HVT Group luôn thực hiện nghiêm túc các chế độ chính sách đối với người lao động, luôn chăm lo, quan tâm đến từng vị trí. Bên cạnh những chế độ chính sách lương thưởng thì khám sức khỏe định kỳ cho CBNV là một phần không thể thiếu trong hoạt động thường quy của công ty.

Tình trạng về việc chăm sóc sức khỏe của số đông người Việt là khi nào có dấu hiệu bị bệnh mới đi khám và nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra khi phát hiện muộn ra bệnh, CBNV HVT Group cũng không ngoại lệ. Hiểu được tâm lý đó, Ban lãnh đạo công ty đã tổ chức buổi khám sức khỏe cho 100% CBNV đang làm việc tại HVT Group.

Hoạt động này chắc chắn sẽ tạo hiệu ứng rất tích cực, giúp khích lệ mỗi CBNV thêm gắn bó, thêm yêu công ty và cố gắng, nỗ lực trong công việc nhiều hơn.

 

Khỏe để có cuộc sống tốt hơn

Khám sức khỏe định kỳ là việc kiểm tra sức khỏe để đánh giá tổng quan tình trạng sức khỏe của mỗi người, nhằm phát hiện các vấn đề bất thường về sức khỏe nếu có trước khi chuyển thành bệnh hoặc phát hiện bệnh vào giai đoạn sớm khi chưa có biểu hiện ra bên ngoài, để điều trị hiệu quả hơn. Ngoài ra, khám sức khỏe định kì còn giúp chúng ta có những điều chỉnh hợp lý hơn về chế độ dinh dưỡng, chế độ làm việc, điều chỉnh lối sống nhằm nâng cao năng suất lao động và cải thiện chất lượng cuộc sống.

Trong đợt khám sức khỏe năm nay, CBNV sẽ được kiểm tra tổng thể tình trạng sức khỏe hiện tại, trên cơ sở đó, có kế hoạch chăm sóc, giữ gìn, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho từng người, đồng thời, kịp thời phát hiện các bệnh lý của cá nhân để sớm có biện pháp điều trị dứt điểm.

 

Tại sao Ban lãnh đạo lại lựa chọn địa điểm khám sức khỏe cho CBNV Hà Nội tại bệnh viện đại học Y và CBNV Vũng Tàu tại bệnh viện Bà Rịa?

Bệnh viện Đại học Y và Bệnh viện Bà Rịa đều là những bệnh viện lớn uy tín. Ngoài việc có không gian sạch sẽ và thoáng mát, nơi đây còn sở hữu hệ thống các trang thiết bị hiện đại, đảm bảo chất lượng cho quá trình khám bệnh diễn ra thuận tiện và chính xác nhất. Với đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, chu đáo, cùng với các bác sĩ đầu ngành có kinh nghiệm, tay nghề cao và chắc chắn giúp chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe của CBNV công ty.

HVT Group đăng kí gói khám sức khỏe tổng quát với nội dung bao gồm: khám tim mạch, mắt, tai mũi họng, phụ sản, phân tích tế bào máu,… Hồ sơ CBNV Công ty đã được lưu trữ tại bệnh viện, thuận tiện cho việc theo dõi tình hình sức khỏe và quá trình khám trong những lần tiếp theo: Rút ngắn thời gian làm thủ tục khám, chữa bệnh, bác sĩ nắm rõ tình trạng của bệnh nhân hơn khi bệnh nhân tái khám/ nhập viện, bởi có đầy đủ thông tin về tình trạng bệnh, loại thuốc người bệnh đã và đang sử dụng,…

Ngoài việc khám, chữa bệnh, các bác sĩ còn tư vấn thông tin cần thiết về tình hình sức khỏe, hướng dẫn CBNV cách tự theo dõi tình hình sức khỏe của bản thân mình để tự phòng bệnh.

Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBNV công ty không chỉ thể hiện sự quan tâm, chăm lo chu đáo của Ban lãnh đạo đối với sức khỏe của nhân viên mà còn tạo động lực để mỗi thành viên có ý thức bảo vệ sức khỏe cho bản thân. Từ đó có tinh thần phấn chấn để có thể làm việc hiệu quả, đưa công ty ngày một phát triển.

 

Nguồn: Phòng HCNS, HVT Group