Để tăng tốc tối đa các dự án đang vận hành, nâng tầm quy mô dự án, mở rộng và tìm kiếm các cơ hội đầu tư mới, Song Hong ICT sẽ tiến hành tăng vốn điều lệ lên 800 tỷ đồng vào năm 2018. Thông tin này được Ban lãnh đạo Công ty chia sẻ tại buổi tọa đàm Tổng kết cuối năm 2017 vừa diễn ra tại Hà Nội với chủ đề “Xây dựng để trường tồn”.

Những kế hoạch tài chính của Song Hong ICT trong năm 2018 đã được Ban lãnh đạo chia sẻ chi tiết trong sự kiện Tổng kết cuối năm

Khép lại năm 2017 với nhiều dự án thành công, Ban lãnh đạo Song Hong ICT tiếp tục đẩy mạnh đầu tư và mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh vào năm 2018. Quyết tâm vững vàng của công ty được đánh dấu bằng việc kêu gọi đầu tư và nâng vốn điều lệ lên 800 tỷ đồng.

Đại diện ban lãnh đạo, ông Chu Thế Quang, Phó Tổng Giám đốc Song Hong ICT cho biết: “800 tỷ đồng – một con số không hề nhỏ và việc điều hành, quản lý nguồn lực tài chính này thế nào cho hiệu quả cũng là một bài toán khó. Trách nhiệm đặt lên vai Bộ phận Tài chính Kế toán tuy nặng nề nhưng với nền tảng mà chúng ta đã xây dựng được trong năm 2017 cùng với tinh thần “dám nghĩ dám làm”, tập thể Song Hong ICT sẽ hoàn thành được mục tiêu và đạt được nhiều thành công khác trên con đường sắp tới”.

 Tiếp thêm sức mạnh tài chính để tăng tốc các dự án đang vận hành

Dựa trên kế hoạch kinh doanh mới được phê duyệt, Song Hong ICT khẳng định năm 2018 sẽ là một năm đầy thách thức với rất nhiều dự án do Công ty triển khai sẽ đồng loạt tăng tốc tối đa. Cụ thể như: Dự án 63 Nguyễn Huy Tưởng sẽ gấp rút hoàn thiện thủ tục và dự kiến sẽ được mở bán vào quý 2 năm 2018, Dự án 95 Láng Hạ sẽ tập trung đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng, và Dự án Bắc Sơn Sông Hồng (Thái Nguyên) sẽ nhanh chóng hoàn đi vào giai đoạn thiện xây dựng và mở bán…

Tài chính mạnh là nền tảng vững chắc cho kế hoạch mở rộng kinh doanh và đẩy nhanh tiến độ dự án của Song Hong ICT 

Để duy trì nguồn tài chính đảm bảo cho các dự án lớn kể trên tăng tốc là một việc không hề đơn giản khi cùng một lúc sẽ có rất nhiều khoản chi đòi hỏi sự cẩn trọng trong việc đánh giá giá về hiệu quả đầu tư. Do vậy, việc Song Hong ICT gia tăng vốn điều lệ lên 800 tỷ là một quyết định quan trọng tạo tiền đề vững chắc cho kế hoạch mở rộng kinh doanh, nhưng điều đó chắc chắn cũng sẽ mang đến những thách thức không nhỏ cho hoạt động quản lý tài chính.

Do vậy, Bộ phận Tài chính Kế toán đã được tin tưởng giao phó trách nhiệm tìm cách tối ưu hóa nguồn vốn đầu tư, điều phối dòng tiền hiệu quả và đồng thời Ban lãnh đạo cũng chỉ ra rằng đây chính là chiếc “chìa khóa”, là nhiệm vụ tiên quyết giúp Công ty thành công trên thị trường bất động sản trong thời điểm áp lực cạnh tranh ngày càng cao như hiện nay.

Nguồn vốn dồi dào là nền tảng vững bền củng cố hình ảnh chủ đầu tư

Cũng cùng nội dung chia sẻ tại buổi tọa đàm, Ban lãnh đạo Song Hong ICT đã đề cập đến chủ trương nâng tầm các dự án đầu tư, tập chung chủ yếu vào phân khúc vừa và lớn trong những giai đoạn tiếp theo. Công ty sẽ ưu tiên nhiều hơn trong việc tìm kiếm và hợp tác với những đối tác lớn có uy tín trong nước và nước ngoài.

Hiển nhiên, để làm được điều đó, Song Hong ICT phải chứng minh được năng lực tài chính vững mạnh, đi liền với việc định vị hình ảnh một Chủ đầu tư uy tín, xứng tầm triển khai những dự án lớn trọng điểm.  Do vậy với quyết tâm kêu gọi tăng vốn đầu tư lên tới con số 800 tỷ đồng, Song Hong ICT khẳng định mạnh mẽ cam kết “Xây dựng để trường tồn” và từ đó nâng cao vị thế của một Chủ đầu tư có đủ nguồn lực vững vàng khi tham gia triển khai các dự án lớn.

Thời gian tới, Song Hong ICT sẽ ưu tiên tìm kiếm và đầu tư vào các dự án tầm cỡ vừa và lớn tại Việt Nam 

Kết lại buổi lễ Tổng kết cuối năm, Ban Lãnh đạo Song Hong ICT nhấn mạnh tài chính chỉ là một mắt xích của công ty và để thành công thì nguồn lực tài chính cần đi liền với nguồn lực con người. Do đó song song với hoạt động phát triển kinh doanh, Song Hong ICT sẽ ưu tiên sử dụng một phần ngân sách vào việc đầu tư phát triển nguồn nhân lực, duy trì và đảm bảo bộ máy nhân sự chất lượng cao cũng như đưa ra những chính sách đãi ngộ thăng tiến hấp dẫn để giữ chân nhân tài trong năm mới Mậu Tuất.

Song Hong ICT News