Cùng với sự sôi động của thị trường bất động sản, các nhà đầu tư cũng như khách hàng đều rất nóng lòng mong chờ những dự án sẽ được bàn giao nhà trong năm nay. Trong những dự án này đáng kể đến nhất là dự án Ruby Tower Vũng Tàu, một trong những siêu phẩm chắc chắn sẽ làm nao lòng bất cứ ai. Ruby Tower được coi là siêu phẩm bởi nhiều lý do.

Lý do đầu tiên: Vị trí có một không hai

dự án nằm trên trục đường 3 tháng 2, tuyến đường thương mại sầm uất nhất của thành phố, là trục đường huyết mạch đảm bảo giao thương của khu vực phía Đông Vũng Tàu. Nơi đây cũng tập trung nhiều khối văn phòng, cơ quan hành chính, ngân hàng, từ dự án cư dân dễ dàng kết nối với mọi tiện ích dịch vụ trong thành phố.

Lý do thứ 2: Tiến độ thi công đảm bảo

Đây là yếu tố mà bất cứ khách hàng nào khi mua nhà làm nơi an cư cũng cần phải quan tâm. Bởi không chỉ đảm bảo việc dự án bàn giao đúng hạn mà còn đảm bảo việc khách hàng sẽ không gặp phải những rủi ro không đáng có trong quá trình chờ đợi bàn giao nhà.

Thi công tầng 13 dự án Ruby Tower Vũng Tàu
Thi công tầng 13 dự án Ruby Tower Vũng Tàu

Tiến độ thi công dự án Ruby Tower Vũng Tàu đang được đẩy mạnh, cho đến ngày 15/6/2017 đang chuẩn bị để đổ sàn tầng 13, dự kiến sẽ bàn giao nhà vào tháng 1/2018.

Đúng như tên gọi của mình, Ruby Tower giống như một viên đá quý hấp dẫn, được thiết kế chuẩn chung cư cao cấp, kiến trúc Tân cổ điển Châu Âu mang đến vẻ đẹp sang trọng, vừa tinh tế.

Dưới cái nắng hè,các kỹ sư vẫn đang làm việc rất khẩn trương
Dưới cái nắng hè các kỹ sư vẫn đang làm việc rất khẩn trương

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa,  thiết kế sang trọng, tiến độ thi công đảm bảo, khách hàng khi mua căn hộ chung cư ở dự án Ruby Tower Vũng Tàu sẽ được nhận sổ đỏ vĩnh viễn. Căn hộ bàn giao dạng hoàn thiện nội thất cơ bản, với mức giá vô cùng hợp lý, dự kiến 25tr/m2.

Dự án này sẽ chính thức mở bán trong thời gian tới, Sông Hồng ICT Phương Nam rất vinh dự khi được phân phối dự án đến với khách hàng.Những thông tin mới nhất về mở bán dự án Ruby Tower Vũng Tàu sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật. Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận thêm thông tin về dự án.